Với mong muốn đa dạng hóa sản phẩm dịch
vụ cung cấp đến khách hàng và mang đến nhiều hơn những trải nghiệm tuyệt vời
khi sử dụng dịch vụ, vChat ra mắt tính năng “Gọi điện trực tuyến trên Web”
giúp Quý khách hàng không chỉ chat qua lại trên khung chat mà còn có thể gọi điện
kết nối trò chuyện trực tiếp với hỗ trợ viên chỉ với 1 nút nhấn, thay vì phải mất
thêm thời gian và chi phí gọi điện qua Hotline hỗ trợ của vChat.
Tính năng này sẽ giúp Quý khách hàng
kết nối trực tiếp với hỗ trợ viên thông qua Website mà khách hàng không cần phải
sử dụng các phần mềm trung gian như Skype, Zalo…
Làm thế nào để thực hiện cuộc gọi trên Website?
Gọi điện trực tiếp trên Website để kết
nối với hỗ trợ viên chưa bao giờ dễ dàng đến thế, các bước đơn giản dưới đây là
cách để bạn có thể gọi điện đến vChat mà không mất cần
phải bỏ ra 1 đồng chi phí nào:
Bước 1: Bạn truy cập vào website vchat.vn, icon gọi điện được hiển thị ngay
trên khung chat. Tại đây, bạn chỉ cần nhấn nút gọi để thực hiện cuộc gọi đến
cho vChat ngay lập tức:
Bước 2: Sau khi bạn nhấn vào icon gọi điện, màn
hình sẽ hiển thị giao diện như bên dưới, điều bạn cần làm là cấp quyền cho cuộc
gọi bằng cách lựa chọn “Cho phép”
Bước 3: Khi đã cấp quyền, bạn chỉ cần nhấn vào nút gọi
để kết nối với vChat:
- Đây là giao diện hiển thị khi bạn đang
gọi tới vChat:
- Giao diện hiển thị của Hỗ trợ viên khi
nhận được cuộc gọi từ khách hàng:
Hiện tại tính năng này vẫn
đang trong quá trình test vì vậy sẽ chỉ được áp dụng trên trang vchat.vn. Từ
tháng 8, tính năng này sẽ mở rộng trên toàn bộ site khách hàng đang sử dụng
vChat, Quý khách hàng sẽ được sử dụng 30 ngày hoàn toàn miễn phí.
Nhận xét
Đăng nhận xét