Chuyển đến nội dung chính

Nâng cấp bản vChat PC lên phiên bản 4.0


vChat PC là ứng dụng vChat được tích hợp trên máy tính và có thể mở ngay khi Laptop của bạn được khởi động. Bạn có thể tải ứng dụng về dựa trên hệ điều hành Windows/ Mac tương thích.
Ra đời lần đầu tiên vào năm 2016, và đến nay đã trải qua 2 phiên bản khác nhau, vChat PC có đầy đủ các tính năng cơ bản của vChat trong việc tương tác, phản hồi, tìm kiếm, theo dõi thông tin, nguồn đến khách hàng…Đặc biệt là việc đồng bộ tất cả các cuộc hội thoại trên mọi thiết bị. Với sự tiện lợi của vChat PC, chủ Website có thể quên đi sự lộn xộn của các Website và tập trung vào cuộc trò chuyện với khách hàng của mình. Giao diện đơn giản và sắp xếp hợp lý giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, ngày /5/2018, vChat cho ra bản nâng cấp vChat PC phiên bản mới 4.0 lột xác giao diện hoàn toàn, khắc phục các lỗi phát sinh trước đây và bổ sung thêm các tính năng mới.

Chi tiết thay đổi của bản vChat PC 4.0

1. vChat PC 4.0 khoác lên diện mạo hoàn toàn mới

Điểm cộng lớn nhất đó là giao diện bản vChat PC 4.0 được thiết kế dễ nhìn, hiện đại và tinh tế hơn với màu sắc hài hòa, bố cục cân đối, hình ảnh rõ nét, nội dung cũng được giản lược ngắn gọn hơn, mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn trước đây. Với diện mạo mới này, vChat mong muốn Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm đơn giản và dễ dàng hơn và bất cứ ai cũng có thể sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất.



Nếu như bạn đã dùng các phiên bản vChat PC trước đây thì có thể thấy rõ màn thay đổi ngoạn mục của bản vChat PC 4.0. Với cách sắp xếp mới, chia trang Chat thành 3 cột bao gồm: 1- Danh sách cuộc chat/ Khách hàng Online ; 2- Chi tiết cuộc chat ; 3- Thông tin khách hàng; tương tự như giao diện trên Website vchat.vn sẽ giúp bạn có cách quản lí hợp lí hơn, với có nhiều không gian hơn cho các tính năng hỗ trợ khách hàng cũng như thông tin của khách hàng. Hiện đây là kiểu thiết kế được đánh giá là tiện dụng và dễ dàng, được ưu chuộng nhất hiện nay của các phần mềm chat.


2. vChat PC 4.0 đánh bay những lỗi lầm gặp phải trước đây

Trước đây, các phiên bản vChat PC cũ thường gặp phải một số lỗi đáng tiếc do công nghệ sử dụng trước đó đã lối thời. Lỗi Crash máy khi bạn đang online trên App PC gây ra sự gián đoạn trong việc hỗ trợ khách hàng hoặc làm chậm máy tính; hay vấn đề không cài được vChat PC cho một số thiết bị...  thì giờ đây vấn đề này đã được khắc phục hoàn toàn. vChat PC 4.0 đảm bảo sự ổn định xuyên suốt quá trình sử dụng từ khi bạn mở máy cho đến khi bạn tắt máy, được tối ưu hóa hơn để không chiếm quá nhiều dung lượng bộ nhớ của bạn, giúp máy tính của bạn hoạt động trơn tru hơn trước nhiều lần. vChat mong rằng với sự cải tiến mới về công nghệ sử dụng sẽ không còn gây khó chịu cho khách hàng khi sử dụng phiên bản vChat PC.

3. Điểm qua vài tính năng mới của vChat PC 4.0

- Thanh tính năng trên cùng được bổ sung và hiển thị bằng các icon: Thứ tự lần lượt của các tính năng bao gồm Cài đặt (Đăng xuất/ Thoát), Tích hợp phần mềm quản lý bán hàng Facebook, cửa hàng các công cụ vChat…

Các tính năng này hiện tại vẫn đang ở trạng thái thử nghiệm nhưng hứa hẹn trong tương lai đây chính là các tính năng mở rộng tiếp theo mà vChat sẽ cung cấp cho khách hàng, giúp ra gia tăng những giá trị và trải nghiệm hoàn toàn mới. Quý khách hàng hãy chờ đợi vào những trải nghiệm này.


- Thêm nhiều các lựa chọn tính năng hơn  để trả lời khách hàng: Song hành cùng bản vChat Webisite, bản vChat PC được phát triển đồng bộ với những tính năng không hề thua kém trong việc hỗ trợ chat với khách hàng hàng như Gửi vị trí, trả lời bằng icon, gửi hình ảnh, trả lời nhanh, gắn nhóm cho khách hàng, chặn khách hàng, chuyển cuộc chat... giúp cho cuộc chat của bạn với Khách hàng trở nên thú vị hơn.


- Cột Thông tin khách hàng chi tiết đầy đủ: Bạn hoàn toàn có thể theo dõi, chỉnh sửa thông tin khách hàng như tên, số điện thoại, email, vị trí theo IP..., theo dõi lịch sử truy cập, nguồn đến và thêm ghi chú khách hàng ngay tại  cột Thông tin. Với những thông tin chi tiết của khách hàng, bạn sẽ làm chủ được cuộc chat với khách hàng, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và là cơ sở cho hoạt động chăm sóc sau này.



Lưu ý:  Những khách hàng đang sử dụng gói cơ bản có thể tải và sử dụng bản vChat PC 4.0 này như bình thường. Còn riêng với Gói chuyên nghiệp ngoài việc sử dụng vChat PC 4.0, cần mở song song vChat PC 2.0 cũ để sử dụng phần mềm quản lý Fanpage

Cài đặt vChat PC 4.0

Để cài đặt phiên bản vChat PC 4.0 về máy là vô cùng đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần tiến hành theo các bước sau đây:
- Bước 1:  Bạn truy cập vào trang vchat.vn, chọn mục Ứng dụng


- Bước 2: Bạn Click vào Windows hoặc MacOSX tùy theo hệ điều hành bạn đang sử dụng:



- Bước 3: Nhấn Download với vChat cho Windows hoặc Tải ứng dụng với vChat cho Mac để tải về ứng dụng:



- Bước 4: Sau khi ứng dụng đã tải về, bạn mở phần mềm bằng cách click vào vCha Setup 0.0.0.exe và nhấn Run để mở ứng dụng:



- Bước 5: Sau khi cài đặt hoàn tất, ứng dụng sẽ hiển thị trên Desktop. Đăng nhập vChat PC với tài khoản đã đăng kí vChat và trải nghiệm sản phẩm.
Đồng thời bạn có thể cài đặt vChat PC khởi động cùng Window giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn mở ứng dụng hàng ngày.


Với những tính năng và cải tiến giao diện đột phá, vChat PC phiên bản 4.0 hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới trong việc chăm sóc khách hàng. Hiện bản vChat PC vẫn trong quá trình hoàn thiện và bổ sung thêm, vChat kính mong Quý khách hàng cập nhật thông tin để nâng cao hiệu quả sử dụng phần mềm và đóng góp những ý kiến hữu ích cho sản phẩm.

Để cài đặt vChat PC cho máy tính Mac OS, bạn truy cập bài viết Hướng dẫn cài đặt vChat cho máy tính MAC OS để xem hướng dẫn.

vChat xin trân trọng cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

vChat áp dụng tính năng Voice Call Web trên toàn bộ khung chat của khách hàng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Ngày 03/08/2018, vChat mở rộng tính năng gọi điện trực tuyến trên Web đến toàn toàn bộ site khách hàng đang sử dụng vChat, điều đó có nghĩa là tất cả khách hàng sử dụng vChat đều sẽ được tích hợp nút gọi điện hiển thị ngay trên khung chat Website của mình. Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm 30 ngày hoàn toàn miễn phí. Do vậy, thời gian kết thúc trải nghiệm sẽ là ngày 03/09/2018. Giao diện gọi điện hiển thị trên khung chat Đối với phiên bản 2.0: Giao diện nút gọi điện sẽ được hiển thị bên phải tiêu đề hiển thị của khung chat: Đối với phiên bản 4.0: Nút gọi điện sẽ được tích hợp trên thanh hỗ trợ trả lời của khung chat 1. Hướng dẫn Bật/ Tắt tính năng Gọi điện trực tuyến Trước hết, bạn cần phải bật tính năng này lên để nút gọi điện có thể hiển thị trên khung chat của bạn. Để làm được điều đó, bạn đăng nhập tài khoản quản trị trên trang vchat.vn, tại đây sẽ hiển thị 1 icon điện thoại ở góc phía trên bên phải: Bạn click vào đó icon màu đỏ đó
♥️ ♥️  NÂNG CẤP VCHAT PC 4.0 ĐỂ CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, vChat cho ra bản nâng cấp vChat PC phiên bản mới 4.0: Lột xác giao diện hoàn toàn, khắc phục các lỗi phát sinh trước đây và bổ sung thêm nhiều các tính năng mới. Chi tiết  ▶ ▶   https://goo.gl/NsJ7FP Tải luôn  ▶ ▶   https://goo.gl/uYF4AF